Giá trị cốt lõi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TTP Phú Yên kế thừa từ Tập đoàn B.GRIMM (Thái Lan) – Tập đoàn có 146 năm lịch sử hình thành phát triển về triết lý hoạt động và các giá trị cốt lõi. Với phương châm “Kinh doanh với lòng trắc ẩn trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, TTP Phú Yên chú trọng các giá trị:

POSITIVITY (P1) – TÍCH CỰC

Người TTP Phú Yên mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, được làm công việc mình yêu thích, phù hợp với thế mạnh của bản thân và đặc biệt được đóng góp giá trị cho cộng đồng, xã hội. Cán bộ nhân viên TTP Phú Yên được truyền cảm hứng, được ghi nhận và có mong muốn đóng góp cho nhiều điều tốt đẹp hơn vì sự phát triển kinh tế xã hội công bằng trong giới hạn mà thiên nhiên có thể cung cấp, kết hợp với quản trị tốt đồng thời vẫn cho phép mọi người duy trì bản sắc và tập quán văn hóa của mình.

z3305814173783_0360b76284b50cba93ef68bc8e62d1da

PARTNERSHIP (P2) – CỘNG TÁC

TTP Phú Yên đề cao xây dựng tinh thần đoàn kết, hợp tác lành mạnh, sẵn sàng chia sẻ giữa các đồng nghiệp, giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và các đối tác. Sự hợp tác mà chúng tôi muốn hướng đến là sự hợp tác chân thành, thiện chí, hiệu quả, mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan. Chính nhờ cách thức hợp tác này mà chúng tôi xây dựng tổ chức vững mạnh, đồng thời tạo được uy tín và độ tin cậy cao trong các mối quan hệ bên trong lẫn bên ngoài.

1-1-2

PROFESSIONALISM (P3) – CHUYÊN NGHIỆP

TTP Phú Yên luôn chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, luôn làm việc với mục tiêu cụ thể, kế hoạch rõ ràng, đúng tiến độ và đặt hiệu quả cao nhất trong tất cả mọi công việc, có trách nhiệm với đối tác, môi trường và xã hội.

 

DSC_7093

PIONEERING SPIRIT (P4) – TIÊN PHONG

TTP Phú Yên cam kết luôn làm việc với tinh thần sẵn sàng đổi mới, đột phá trong công việc. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, việc đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động là điều vô cùng cần thiết. Chúng tôi sẽ luôn liên tục cải tiến hệ thống quản lý và đi đầu về công nghệ để tạo giá trị mới cho các cổ đông, khách hàng và đối tác, xã hội và môi trường.

1-7